Chính sách bảo mật

11/12/2019 17:19 +07 - Lượt xem: 30097

Kính chào quý khách hàng, Công ty TNHH GOMINHTIEN xin gửi tới quý vị thông tin chi tiết về chính sách bảo mật thông tin để đảm bảo toàn bộ thông tin của quý vị khi đặt hàng tại công ty GOMINHTIEN được bảo mật và an toàn nhất.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tại Gotinviet

 

Website Gotinviet.com được quản lý bởi công ty TNHH GOMINHTIEN. Website của chúng tôi chuyên cung cấp thông tin về các dòng sản phẩm gỗ ghép, ván ép, gỗ công nghiệp tại khu vực TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Website của chúng tôi có thông tin phần đặt hàng, ở đây chúng tôi sẽ lưu lại toàn bộ thông tin chi tiết về địa chỉ, email và số điện thoại của khách hàng để phục vụ việc liên hệ để tư vấn và một số vấn đề sau:

 

– Gửi những thông tin mới nhất về các sản phẩm ván ép – gỗ công nghiệp mới và những chương trình khuyến mại/khuyến mãi mới nhất tại GOMINHTIEN

– Cung cấp những dịch vụ bảo hành, bảo trì, chăm sóc khách hàng tốt nhất của công ty.

– Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng sau bán.

– Giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến khiếu lại, tranh chấp trong quá trình sử dụng sau này.

– Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

 

Tuy nhiên, GOMINHTIEN cam kết sẽ bảo mật thông 100% của quý khách hàng và không sử dụng những thông tin này với mục đích trái pháp luật hoặc chưa được sự cho phép từ phía quý khách hàng. Chính vì vậy, quý khách hàng khi đặt hàng online tại công ty GOMINHTIEN có thể hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Gotinviet.

 




Bài xem nhiều